Thư chúc mừng năm mới 2020 – Xuân Canh Tý

Kính gửi Quý Khách hàng cùng toàn thể Cán bộ, Nhân viên Công ty TNHH NANOVA!

Trong niềm vui hân hoan chào đón xuân mới Canh Tý, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty TNHH NANOVA, tôi xin gửi tới Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!

Năm 2019 đã khép lại với những niềm vui, thành công và không ít những lo toan, trăn trở. Những gì NANOVA đã đạt được đến ngày hôm nay thật sự rất đáng tự hào. Các cán bộ, nhân viên NANOVA đã đồng hành cùng Ban lãnh đạo để đối đầu với những gian nan, thử thách để khẳng định mình, để đạt được ước mơ to lớn là xây dựng NANOVA trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT và Viễn thông.

Tôi ghi nhận và đánh giá cao sự tận tâm, tinh thần trách nhiệm và những cố gắng không ngừng nghỉ của từng cá nhân trong ngôi nhà NANOVA. Nhưng cũng không thể không nhắc đến sự quan tâm, đồng hành ủng hộ của các Quý Khách hàng đối tác.

Một năm mới với rất nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đón. Tôi tin tưởng rằng, với tinh thần đoàn kết, bản lĩnh NANOVA, sự ủng hộ và đồng hành của Quý Khách hàng đối tác, NANOVA sẽ vươn lên và khẳng định mình trên con đường chinh phục đỉnh cao công nghệ.

Một lần nữa, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, cho phép tôi gửi lời chúc, lời cảm ơn đến toàn thể Quý Khách hàng và cán bộ nhân viên NANOVA một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG!

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty

Giám đốc                  

Nguyễn Anh Tài           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *